Hotline 0123.456.789
Bán hàng Online
Giao hàng toàn quốc
Hỗ trợ kỹ thuật
0123.456.789

Sói Hobby


 [tintuc]Đi kèm với dịch vụ bán hàng online, Sói cũng áp dụng nhiều hình thức hỗ trợ người chơi sửa chữa, thay thế linh kiện trực tuyến.
Các lỗi sẽ được chia làm 3 loại với hình thức hỗ trợ tương ứng như sau:

1. Với những lỗi nhỏ, người chơi sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cách khắc phục qua gọi điện trực tiếp hoặc chat messenger, hướng dẫn bằng hình ảnh, video trực quan, dễ hiểu.

2. Đối với những lỗi cần phải thay thế linh kiện như: Gãy, vỡ, cháy mạch, mất ... Shop sẽ gửi linh kiện về và hướng dẫn người chơi tự thay thế.

3. Đối với những lỗi không rõ nguyên nhân, Shop sẽ hướng dẫn người chơi gửi hàng về cho Đơn vị hỗ trợ kỹ thuật của shop để được kiểm tra, thay thế, sửa chữa theo đúng quy trình.

***Lưu ý: Ưu tiên cho những khách hàng mua tại Shop Sói hobby sẽ được đảm bảo hỗ trợ sửa chữa trọn đời, miễn phí 100% tiền công. 

Shop đảm bảo linh kiện thay thế đầy đủ, đặc biệt với những linh kiện hay hỏng, gãy vỡ luôn có sẵn trong kho hàng. Trong trường hợp hết hàng hoặc linh kiện hiếm, ít khi phải thay, Shop sẽ hẹn lại 7-10 ngày là thời gian đặt hàng mới sau đó sẽ tiếp tục quy trình thay thế, hỗ trợ khách hàng bình thường.


 [/tintuc]

Có thể bạn quan tâm